The gateway to business Nakhon si thammarat เราคือผู้นำคุณสู่ธุรกิจนครศรีธรรมราช
อังคาร, 07 พ.ค. 2024
 
 

Pic of month

หนังสือพิมพ์เมืองนคร

No images

สภาพอากาศปัจจุบัน

บทสัมภาษณ์นักธุรกิจ
คุณณภัทร ผู้บริหารลายันวิลล่า PDF พิมพ์ อีเมล
เขียนโดย th@wang   
วันอังคารที่ 28 เมษายน 2009 เวลา 15:56 น.
คุณณภัทร ผู้บริหารลายันวิลล่า
ความสวยงาม และเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของธรรมชาติ และนั่นก็ทำให้ นักท่องเที่ยว จำนวนมาก เดินทางเข้ามาในจังหวัดภูเก็ต เพื่อสัมผัส กับบรรยากาศ แห่งการพักผ่อน ที่สมบูรณ์แบบด้วยตัวเอง และอีกสิ่งหนึ่ง ที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อให้คุณ ได้มีช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดที่จังหวัดภูเก็ตแห่งนี้ คือ การมองหา สถานที่เพื่อการพักผ่อน ที่เพียบพร้อม สะดวกสบาย อิ่มเอมไปกับธรรมชาติ และสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด ลายัน วิลล่า หนึ่งในบริษัทที่ให้บริการ ด้านพัฒนาโครงการ อสังหาริมทรัพย์ ที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง เพราะด้วยทีมงานที่มีประสิทธิภาพ และด้วยการบริหารงานอย่างมืออาชีพ ตลอดจนการทำการตลาด เพื่อให้ เป็นที่รู้จัก กับกลุ่มลูกค้า และนักลงทุน และสิ่งสำคัญที่สุด คือ
อ่านเพิ่มเติม...
 
คุณดวงนภา ชีวาวิศิษฐ์ เจ้าของโรงแรมเหม่ยโจวคุณดวงนภา ชีวาวิศิษฐ์ เจ้าของโรงแรมเหม่ยโจว PDF พิมพ์ อีเมล
เขียนโดย th@wang   
วันอังคารที่ 28 เมษายน 2009 เวลา 15:55 น.
คุณดวงนภา ชีวาวิศิษฐ์ เจ้าของโรงแรมเหม่ยโจว
หลังจากการเดินทางชมธรรมชาติอันสวยงาม และการท่องเที่ยว ไปในดินแดน แห่งมนต์เสน่ห์ ของไข่มุกอันดามันแล้ว… การหาที่พักดีๆ สักแห่ง ก็เป็นอีก สิ่งสำคัญ ที่จะทำให้การท่องเที่ยวสมบูรณ์แบบ ที่นี่ โรงแรม เหม่ยโจว ภูเก็ต จะนำคุณสู่การพักผ่อน จากความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ท่ามกลาง บรรยากาศ แห่งการพักผ่อน ที่สมบูรณ์แบบ ในตัวเมืองภูเก็ต อีกทั้งการบริการ ที่น่าประทับใจ สามารถช่วยให้คุณได้หลับใหล ไปในค่ำคืน แห่งความสุข และพร้อมที่จะตื่นยิ้ม รับตะวัน ในเช้าวันใหม่ ได้อย่างสดชื่นด้วยฝีมือการบริหารงานของ คุณ ดวงนภา ชีวาวิศิษฐ์ ผู้บริหาร โรงแรม เหม่ยโจว ภูเก็ต ที่สามารถทำให้ชื่อโรงแรมแห่งนี้ กลายเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้าง ในกลุ่ม นักท่องเที่ยว และผู้ที่เดินทางเข้ามาในจังหวัดภูเก็ต ด้วยการคมนาคม ที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งการค้า และร้านอาหาร จึงทำให้โรงแรม เหม่ยโจว ภูเก็ต เป็นทางเลือกใหม่สำหรับใครหลายๆ คนที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ในราคาที่ไม่แพง
อ่านเพิ่มเติม...
 
คุณปกรณ์เกียรติ รัถยาวงศ์ PDF พิมพ์ อีเมล
เขียนโดย th@wang   
วันอังคารที่ 28 เมษายน 2009 เวลา 15:52 น.

คุณปกรณ์เกียรติ รัถยาวงศ์
ของประดับตกแต่งบ้านเป็นสิ่งหนึ่ง ที่สร้างสีสันให้บ้านของคุณน่าอยู่ มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเครื่องประดับ ที่ใช้ได้ทั้งภายใน และภายนอกบ้าน อย่างเครื่องปั้นดินเผา คุณสามารถใช้ประดับในห้องรับแขก หรือตกแต่งสวนก็ได้ และร้านค้าที่จะสนองความต้องการในการตกแต่งบ้านของคุณนั้น จะต้องมีสินค้า ที่ได้มาตรฐาน สวยงาม มีลวดลายให้เลือกมากมาย อย่างเช่น ร้านรัตนโกสินทร์ ร้านค้าผู้ผลิต และจำหน่าย เครื่องปั้นดินเผา ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด แห่งหนึ่ง ในจังหวัดภูเก็ต วันนี้ทีมงานภูเก็ตอินเด็กซ์ดอทคอม ขอนำเสนอบทสัมภาษณ์ของ คุณ ปกรณ์เกียรติ รัถยาวงศ์ เจ้าของและผู้บริหารงาน รัตนโกสินทร์ ซึ่ง คุณ ปกรณ์เกียรติ ได้เล่าเกี่ยวกับธุรกิจ และสินค้าคุณภาพในร้าน

อ่านเพิ่มเติม...
 
<< เริ่มแรก < ย้อนกลับ 1 2 ถัดไป > สุดท้าย >>

หน้า 2 จาก 2