The gateway to business Nakhon si thammarat เราคือผู้นำคุณสู่ธุรกิจนครศรีธรรมราช
จันทร์, 06 พ.ค. 2024
 
 

Pic of month

หนังสือพิมพ์เมืองนคร

No images

สภาพอากาศปัจจุบัน

คุณเชาวเลิศ จิตรจำนงค์ หนึ่งในผู้บริหารถลางเทรดดิ้ง PDF พิมพ์ อีเมล
เขียนโดย th@wang   
วันอังคารที่ 28 เมษายน 2009 เวลา 15:58 น.
คุณเชาวเลิศ จิตรจำนงค์ หนึ่งในผู้บริหารถลางเทรดดิ้ง
อาจกล่าวได้ว่าการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ เกิดขึ้น มากมาย หลายประเภท คิดค้นขึ้นเพื่อ ตอบสนองความต้องการของคน ในยุคไอที ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือสื่อสาร ยานพาหนะ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัย ได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า จากการงาน จากบรรยากาศภายนอกที่ร้อนอบอ้าว สู่ความเย็นสบาย ภายในห้องที่ติดตั้ง เครื่องปรับอากาศ สามารถสร้างสรรค์ความสมบูรณ์แบบ ของชีวิตการพักผ่อน ให้กับคุณและครอบครัว การเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศที่ได้มาตรฐาน และ คุณภาพประสิทธิภาพในการทำงาน พร้อมบริการหลังการขาย จึงเป็นสิ่งสำคัญ ทั้งนี้ เพื่อขจัดปัญหาหลังการซื้อ และคุณเอง ก็สามารถสดชื่น กับอากาศบริสุทธิ์ ภายในบ้านอย่างเต็มที่ ได้เช่นกัน
บริษัท ถลางเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทจำหน่ายเครื่องปรับอากาศทุกยี่ห้อ และอะไหล่ เครื่องปรับอากาศทุกชนิด บริหารงานโดย คุณเชาวเลิศ จิตต์จำนง คุณไพบูลย์ ผาพันธ์ และคุณภาค เชี่ยวชาญ 3 ผู้บริหารของบริษัท ถลางเทรดดิ้ง จำกัด ที่ร่วมกันบริหารงานอย่างเป็นระบบ และฝีมือการทำงานที่ทำให้ลูกค้าทุกท่าน ไว้วางใจในทุกการบริการได้ คุณเชาวเลิศ หนึ่งในทีมผู้บริหาร กล่าวว่า ถลางเทรดดิ้ง เริ่มจากการ ร่วมลงทุน เพื่อดำเนินธุรกิจ ซึ่งจดทะเบียนในวันที่ 15 ตุลาคม 2545 ภายใต้ชื่อของ “บริษัท ถลางเทรดดิ้ง จำกัด” และได้ดำเนินกิจการเรื่อยมา จนถึงปัจจุบัน


บริษัท ถลางเทรดดิ้ง จำกัด เปิดให้บริการแก่ลูกค้า มาเป็นระยะเวลา 6 ปี โดยมีกลุ่มลูกค้า ที่ขยายวงกว้าง ครอบคลุมในหลายพื้นที่มากขึ้น เพราะเรา ใส่ใจในการบริการ โดยถือเป็นสิ่งสำคัญ ที่เราจะมอบให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ อีกทั้งการบริการหลังการขาย ที่ทำให้ลูกค้าประทับใจมากยิ่งขึ้น คุณเชาวเลิศ ได้กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ และการให้บริการ ที่เน้นตอบสนอง ความต้องการ ของลูกค้าว่า “ถลางเทรดดิ้ง จำหน่ายเครื่องปรับอากาศทุกแบบ ทุกยี่ห้อ เพราะเล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ความต้องการ การบริการที่รวดเร็ว ที่ยังคงต้องพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง”สำหรับการบริหารงาน คุณเชาวเลิศ เน้นหลักการดำเนินชีวิต ตามหลัก ของธรรมชาติ ที่เรียบง่าย และรอบคอบ “ต้องทำด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการเงิน เกี่ยวกับสินค้า การบริการ ที่ต้องตรวจสอบ อย่างละเอียด ในทุกขั้นตอน โดยเน้นระบบการบัญชีเป็นพิเศษ เพราะเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งต้อง นำมา วิเคราะห์ สภาพโดยรวมของบริษัท และปรับเปลี่ยน วิธีในการ บริหารงาน ให้เหมาะสม อีกทั้ง ด้านบุคคลากร ที่ต้องให้ความสำคัญ เพื่อให้บริษัท สามารถขับเคลื่อน ต่อไปได้อย่างมั่นคงในอนาคตรวมถึง ควรมีการแบ่งเวลา จัดสรรเวลา ให้ลงตัว ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผลงานดีๆ เกิดขึ้น” คุณเชาวเลิศ กล่าวมุมมองในเรื่อง “อุปสรรค” ของคุณเชาวเลิศ เน้นการแก้ไข และเรียนรู้ คุณเชาวเลิศ กล่าวว่า “อุปสรรค เป็นสิ่งที่มาคู่กับการดำเนินธุรกิจ จำเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องมีความอดทน อย่าวิ่งหนีปัญหา ต้องคิดว่า ทุกปัญหา ย่อมมีทางแก้ไขเสมอ และอีกสิ่งหนึ่ง คือ การทำงานในทุกๆ วัน ถือเป็นการเรียนรู้ และสั่งสม ประสบการณ์ เพื่อสามารถรองรับในทุกปัญหาที่ผ่านเข้ามา และขจัดปัญหา ที่เกิดขึ้นให้หมดไป”