The gateway to business Nakhon si thammarat เราคือผู้นำคุณสู่ธุรกิจนครศรีธรรมราช
จันทร์, 06 พ.ค. 2024
 
 

Pic of month

หนังสือพิมพ์เมืองนคร

No images

สภาพอากาศปัจจุบัน

คุณจูลีโอ เจนโก เจ้าของร้าน โกทติโน บืช อินน์ PDF พิมพ์ อีเมล
เขียนโดย th@wang   
วันอังคารที่ 28 เมษายน 2009 เวลา 15:57 น.
คุณจูลีโอ เจนโก เจ้าของร้าน โกทติโน บืช อินน์
ชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ครอบคลุม กลุ่มนักท่องเที่ยว จำนวนมาก ที่ต่างนิยมเดินทางมาท่องเที่ยว ณ ที่แห่งนี้ ด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติที่สวยงาม และขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรม ที่ยังคงไว้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้จังหวัดภูเก็ตกลายเป็น อีกสถานที่หนึ่ง ที่ยังคงเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่ไม่เคยหลับใหล ท่ามกลางบรรยากาศแสงสี ที่ไม่หยุดนิ่ง ความเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาได้ ตลอดทั้งปี ทำให้เกิดธุรกิจมากมาย โดยเฉพาะร้านค้า ร้านอาหาร และที่สำคัญ คือ ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ ที่ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากกลุ่มนักลงทุน ทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ คุณ จูลีโอ เจนโก เจ้าของธุรกิจโรงแรม-ร้านอาหาร บริเวณหาดป่าตอง และ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งทั้งสองธุรกิจดังกล่าว เป็นธุรกิจ ที่ได้รับเสียงตอบรับ จากลูกค้า เป็นอย่างดี เพราะจังหวัดภูเก็ต มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยว อีกทั้ง ยังเป็นแหล่งของการลงทุน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนจากในประเทศ และ ต่างประเทศ


คุณจูลีโอ เจนโก เกิดที่ประเทศอิตาลี เมื่อสำเร็จ การศึกษา คิดว่าตัวเอง มีความชื่นชอบในด้านการทำอาหาร การบริการ และสนใจในสาขาธุรกิจ การโรงแรม ร้านอาหารเป็นพิเศษ หลังจากแต่งงานที่ยุโรปแล้ว เขากับภรรยา ก็ตัดสินใจเดินทางมา ทำธุรกิจ ที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยเหตุผลที่ว่า ที่นี่... เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ใครๆ ต่างก็รู้จัก และเหมาะสำหรับการทำธุรกิจ และที่สำคัญ ยังได้ทำธุรกิจที่มีความสนใจ คือ โรงแรม และร้านอาหารด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 22 ปี ในจังหวัดภูเก็ต ทำให้ ร้านอาหาร อิตาเลียน และ โรงแรมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเป็นที่รู้จัก ของนักท่องเที่ยว รวมไปถึงลูกค้าทั่วไปเป็นอย่างดี

 

 

"โกรทติโน บีช อินน์ เป็นลักษณะของการผสมผสานร้านอาหาร และโรงแรม ได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นธุรกิจ ที่มีคู่แข่งเยอะ และต้องแข่งขันกันตลอดเวลา ทำให้ทางร้าน ต้องมีการปรับปรุง และ พัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสามารถตอบสนอง ความต้องการ ของลูกค้า ได้อย่างครอบคลุม และทั่วถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องของ รสชาติอาหาร การคิดค้นเมนูใหม่ๆ และในส่วนของธุรกิจที่พัก ก็จะเป็นในเรื่อง การรักษาความสะอาด การบริการของพนักงาน ที่ทำให้แขกผู้มาพัก เกิดความ ประทับใจ และกลับมาใช้บริการกับเราอีก” คุณจูลีโอกล่าวนอกจากนี้ คุณจูลีโอ ยังได้กล่าวถึง บริษัท ภูเก็ต เรียลเอสเตท โซลูชั่น จำกัด ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งคุณจูลีโอ เป็นเจ้าของ และบริหารงาน ด้วยตนเอง ซึ่งประกอบธุรกิจในลักษณะ การเป็นตัวแทนซื้อ / ขายอสังหาริมทรัพย์ ในจังหวัดภูเก็ต และแถบจังหวัดใกล้เคียง อาทิเช่น พังงา กระบี่ นครศรีธรรมราช เกาะสมุย

คุณจูลีโอกล่าวว่า “เราให้บริการครอบคลุมทุกด้าน ตั้งแต่การเก็บรวบรวมข้อมูล จนกระทั่งการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของลูกค้า และปัจจุบัน ธุรกิจนี้ ก็ได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ”

สำหรับแผนการธุรกิจในอนาคต คุณจูลีโอ กล่าวว่า “จะยังคงดำเนินธุรกิจไปเรื่อยๆ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆ นำมาพัฒนาธุรกิจ ให้ดียิ่งๆ ขึ้นต่อไป”