The gateway to business Nakhon si thammarat เราคือผู้นำคุณสู่ธุรกิจนครศรีธรรมราช
จันทร์, 06 พ.ค. 2024
 
 

Pic of month

หนังสือพิมพ์เมืองนคร

No images

สภาพอากาศปัจจุบัน

คุณปกรณ์เกียรติ รัถยาวงศ์ PDF พิมพ์ อีเมล
เขียนโดย th@wang   
วันอังคารที่ 28 เมษายน 2009 เวลา 15:52 น.

คุณปกรณ์เกียรติ รัถยาวงศ์
ของประดับตกแต่งบ้านเป็นสิ่งหนึ่ง ที่สร้างสีสันให้บ้านของคุณน่าอยู่ มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเครื่องประดับ ที่ใช้ได้ทั้งภายใน และภายนอกบ้าน อย่างเครื่องปั้นดินเผา คุณสามารถใช้ประดับในห้องรับแขก หรือตกแต่งสวนก็ได้ และร้านค้าที่จะสนองความต้องการในการตกแต่งบ้านของคุณนั้น จะต้องมีสินค้า ที่ได้มาตรฐาน สวยงาม มีลวดลายให้เลือกมากมาย อย่างเช่น ร้านรัตนโกสินทร์ ร้านค้าผู้ผลิต และจำหน่าย เครื่องปั้นดินเผา ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด แห่งหนึ่ง ในจังหวัดภูเก็ต วันนี้ทีมงานภูเก็ตอินเด็กซ์ดอทคอม ขอนำเสนอบทสัมภาษณ์ของ คุณ ปกรณ์เกียรติ รัถยาวงศ์ เจ้าของและผู้บริหารงาน รัตนโกสินทร์ ซึ่ง คุณ ปกรณ์เกียรติ ได้เล่าเกี่ยวกับธุรกิจ และสินค้าคุณภาพในร้าน


เริ่มต้นธุรกิจร้านเครื่องปั้นดินเผา
ธุรกิจร้านเครื่องปั้นดินเผา ทำมาตั้งแต่สมัยคุณตาของคุณ ปกรณ์เกียรติ เปิดโรงงานที่จังหวัดราชบุรี เมื่อ 30 ปีที่แล้ว และจัดจำหน่ายทั่วประเทศ

ธุรกิจในจังหวัดภูเก็ต
จังหวัดภูเก็ตมีตลาดที่น่าสนใจ และธุรกิจร้านเครื่องปั้นดินเผา ก็ดำเนินกิจการมา 3 ปีแล้ว ด้วยผลตอบรับค่อนข้างดี ปัจจุบันนี้จึงมีการขยายร้านไป 2 สาขา สาขาแรกตั้งอยู่ในเมือง บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก และอีกสาขาหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณลากูน่า ซึ่งเป็นทำเลที่ดี กลุ่มลูกค้ามีศักยภาพสูง

กลุ่มลูกค้า
ลูกค้าส่วนใหญ่ของร้านรัตนโกสินทร์เป็นกลุ่มลูกค้าทั่วไป และมีลูกค้า ในกลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม ชาวต่างชาติ และคนจัดสวน โดยส่วนมาก เป็นลูกค้าประจำที่ซื้อสินค้าแล้วก็บอกปากต่อปากกันไป

จุดเด่น และการบริการของร้านรัตนโกสินทร์
จุดเด่นของร้านรัตนโกสินทร์ คือ ลวดลายการออกแบบเป็นของทางร้านเอง และสินค้ามีคุณภาพ และยังส่งออกไปขายต่างประเทศด้วย สินค้าที่นี่ จะครอบคลุม ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ สามารถสั่งทำได้ รับทุกรูปแบบ และมีโรงงาน ผลิตสินค้าเองด้วย ส่วนการบริการของร้าน เรามีบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน อีกทั้ง บริการจัดทำน้ำล้น และรับติดตั้งอีกด้วย





แต่งบ้านด้วย เครื่องปั้นดินเผา และของตกแต่งสวน ที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์



แนวโน้มของธุรกิจร้านเครื่องปั้นดินเผา
คุณ ปกรณ์เกียรติ กล่าวว่า “แนวโน้มของธุรกิจนี้ค่อนข้างไปได้ดี เพราะงานก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตเจริญเติบโตขึ้นทุกวัน และการมีบ้าน ก็ต้องมีการตกแต่งบ้านควบคู่กันไปอยู่แล้ว” และคุณ ปกรณ์เกียรติ กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “อยากเรียนผู้ที่สนใจ หากมีเวลา ก็สามารถเข้ามาดู แวะเข้ามาชมได้ ทางร้านจะลดราคาพิเศษให้”แต่งบ้านด้วยเครื่องปั้นดินเผา และของตกแต่งสวนที่ทันสมัยมีเอกลักษณ์ แล้วบ้านของคุณจะน่าอยู่ และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น...